ทีเซอร์แรก F1 หนังแข่งรถฟอร์มูล่าวัน นำแสดงโดย แบรด พิตต์


ทีเซอร์แรก F1 หนังแข่งรถฟอร์มูล่าวัน นำแสดงโดย แบรด พิตต์

ในภาพยนตร์ “F1” นำแสดงโดย แบรด พิตต์ รับบทป็น อดีตนักแข่งรถที่หวนกลับเข้ามาขับ Formula 1 ร่วมกับ เดมสัน ไอดริช ในฐานะเพื่อนร่วมทีมของเขาที่ APXGP ซึ่งเป็นทีมสมมติบนตาราง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทําในช่วงสุดสัปดาห์ของกรังด์ปรีซ์ในขณะที่ทีมจริงนั้นแข่งขันกับยักษ์ใหญ่ของกีฬา

ทีเซอร์แรก F1 หนังแข่งรถฟอร์มูล่าวัน นำแสดงโดย แบรด พิตต์

ในภาพยนตร์ F1 ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ผู้ได้เสนอชื่อเข้าชิงรับรางวัลออสการ์ เคอร์รี่ คอนดอน, ผู้ชนะรางวัลออสการ์ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม, ผู้ชนะรางวัล เอมมี่ และ รางวัลลูกโลกทองคำ โทเบียส เมนซี่ส์, ผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมี่ ซาราห์ ไนลส์ คิม บอดเนีย และ แซมซั่น คาโย

โจเซฟ โคซินสกี้ (Top Gun: Maverick) กำกับและอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง F1 นี้ร่วมกับเจอร์รี บรักไฮเมอร์ และ แชด โอมาน จากเจอร์รี่ บรักไฮเมอร์ ฟิล์มส์ พิตต์, เดเด การ์ดเนอร์ และ เจเรมี ไคลเนอร์ จาก แพลน บี เอนเตอร์เทนเมนต์ และ ลูวิส แฮมิลตัน ภายใต้แบรนด์ อะพอลโล ฟิล์ม

ภาพยนตร์ได้รับความร่วมมือกับ Formula 1® และ the F1 community รวมไปถึง10 นักแข่งของทีม F1, สหพันธยานยนต์นานาชาติ และผู้สนับสนุนการแข่งขัน รวมไปถึง Copper CEO Penni Thow serves ในฐานะผู้อำนวยการผลิต

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *